Đặc tính hiệu suất của máy bàn xoay tự động siêu âm

Máy hàn bàn xoay siêu âm hay còn gọi là máy hàn đĩa siêu âm là một thiết bị tự động sử dụng mộthệ thống hàn siêu âm, kết hợp với một đĩa (bàn xoay tự động), để đạt được quá trình hàn hàng loạt tự động và nâng cao năng suất.

Cácmáy bàn xoay tự động siêu âmcó thể được trang bị một cánh tay cơ khí để tự động nạp vật liệu, tự động hàn và sau đó tự động đưa ra toàn bộ quá trình sản xuất tự động.
Đồng thời, nếu không được trang bị cánh tay robot, nó còn có thể được sử dụng để loại bỏ nguyên liệu thô theo cách thủ công, tự động hàn, loại bỏ sản phẩm thủ công, tự động loại bỏ sản phẩm và các phương pháp sản xuất khác.Tương ứng, mức độ tự động hóa càng cao thì hiệu quả, tiết kiệm nhân công càng cao nhưng giá thành thiết bị cơ khí cũng tương ứng cao hơn.

LO3000Standard智能自动转盘机3

Máy hàn bàn xoay siêu âm là một thiết bị tùy chỉnh.Các kế hoạch khác nhau sẽ đượcđược thiết kếtheo nhu cầu và sản phẩm của từng khách hàng.Có thể chọn máy hàn siêu âm tự động với số lượng trạm khác nhau, chẳng hạn như ít như hai trạm và ba trạm.Có các yêu cầu về sáu trạm, bốn trạm, năm trạm, sáu trạm, tám trạm và nhiều trạm hơn.Máy bàn xoay tự động siêu âm tùy chỉnh cũng có thể được thực hiện.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.