Ứng dụng hàn nhựa siêu âm trong ngành thiết bị viễn thông

Bell đã phát minh ra điện thoại vào năm 1875. Và đài phát thanh ra đời vào năm 1920. Trong một thời gian dài, mọi người đã nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp và tăng cường liên lạc giữa các khu vực và xuyên miền.Tầm quan trọng củaThiết bị viễn thôngcũng đang dần tăng lên.

Đầu cắm USB màu trắng được cắm vào bên cạnh máy tính xách tay bằng kim loại có ánh sáng xanh công nghệ

Với sự ra đời của kỷ nguyên 5G.Thiết bị viễn thông đặt ra những yêu cầu cao hơn về độ chính xác, ổn định, độ bền và tính thẩm mỹ.Khái niệm phát triển bền vững cũng thúc đẩy quá trình xử lý và sản xuất thiết bị viễn thông ngày càng sạch hơn, xanh hơn và có thể tái chế hơn.

Hàn siêu âmđóng vai trò quan trọng trong việc gia công, sản xuất thiết bị viễn thông.Quá trình hàn siêu âm không chỉ có thể đáp ứng yêu cầu hàn có độ chính xác cao và đầu ra ổn định trong sản xuất và gia công thiết bị viễn thông.Nhưng cũng cung cấp khả năng nhúng siêu âm ổn định hơn cho việc nhúng đai ốc cần hàn chặt hơn.

cách ly ngân hàng điện màu trắng để sạc thiết bị di động

Hàn siêu âm đóng vai trò quan trọng trong quá trình gia công, sản xuất của ngành thiết bị viễn thông.Lingke Siêu âm cam kết R & D và sản xuất thiết bị hàn nhựa siêu âm hiệu suất cao.Và các nhà sản xuất lắp ghép chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ hàn siêu âm.

Theo hiệu quả hàn thực tế và nhu cầu hàn được nâng cấp liên tục.Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và tiến hành hàn đầu ra với độ chính xác cao, độ bền cao cho vỏ điện thoại di động, bộ sạc điện thoại di động, bộ đổi nguồn và các thiết bị liên lạc khác cũng như các phụ kiện liên quan!

Nguyên lý hàn siêu âm

Chèn các mảnh kim loại

Một miếng kim loại chẳng hạn như miếng chèn hoặc bu lông có ren phải được gắn vào lỗ hiện có trên bộ phận bằng nhựa.Miếng kim loại được tiếp xúc bằng sừng dao động tạo ra ma sát giữa hai phần làm nóng chảy vật liệu nhựa.Áp suất của máy sẽ dịch chuyển vật liệu hiện tại đã được tạo thành vào cấu trúc trên bề mặt bộ phận kim loại.Một khi vật liệu bị dịch chuyển đã đông cứng lại, mảnh được chèn vẫn được giữ chặt và chống lại lực căng cũng như lực xoắn.

Hàn siêu âmlà công nghệ cao có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhựa nóng chảy.Không cần dung môi, chất kết dính hoặc các vật liệu phụ trợ khác.Nâng cao năng suất, chi phí thấp, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn sản xuất.

Hàn siêu âm.Nó chuyển đổinguồn điện xoay chiều(190-240V, 50/60Hz) thành tín hiệu điện áp cao tần số cao thông qua hộp cấp nguồn, sau đó chuyển đổi tín hiệu thành các dao động cơ học tần số cao thông qua hệ thống chuyển đổi và thêm chúng vào các sản phẩm nhựa.Ma sát tốc độ cao xảy ra giữa hai phần của sản phẩm nhựa và nhiệt độ tăng lên.Khi nhiệt độ đạt đến điểm nóng chảy của sản phẩm, khớp nối của sản phẩm sẽ tan chảy nhanh chóng.Và sản phẩm được làm mát và định hình dưới một áp suất nhất định, để đạt được khả năng hàn hoàn hảo.

 

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.