Nội dung bảo trì chính của máy hàn siêu âm

Là một thương hiệu hàn siêu âm có trụ sở tại Trung Quốc và hướng ra thế giới – Lingke siêu âm, máy hàn siêu âm của nó đã được sử dụng rộng rãi trong ba ngành công nghiệp chính là nhựa,vải không dệtbao bì, và đã cung cấp một số lượng lớn các giải pháp ứng dụng và thiết bị hàn nhựa siêu âm chất lượng cao.

Chúng tôi biết rằng không bảo trì máy móc đồng nghĩa với việc mất đi giá trị sản xuất của nó.Một số lỗi thiết bị máy móc là do con người sử dụng và bảo trì không đúng cách.Do đó, việc tuân thủ nghiêm ngặt các phương pháp bảo trì đúng cách và chuyên nghiệp có thể kéo dài tuổi thọ của máy một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người vận hành.Vậy làm thế nào để thực hiện bảo trì hàng ngày trênmáy hàn siêu âm?

High power welding machine

Nội dung bảo trì chính của máy hàn siêu âm
1. Tra dầu cho vít ngang
Các vít ngang cần được kiểm tra thường xuyên xem có được bôi trơn hay không để đảm bảo cho máy hoạt động bình thường.
2. Bảo trì mặt bích
Kiểm tra xem mặt bích có bị khóa không.Nếu bị lỏng không những ảnh hưởng đến hiệu quả hàn mà còn làm giảm tuổi thọ của máy hàn.
3. Rời khỏi vị trí khuôn khóa mâm ép
Khi ép tấm để khóa đồ gá, giữa tấm ép phải chừa khoảng cách hai cm và không được tháo khuôn trên hoặc khuôn dưới của tấm ép, nếu không sẽ gây hư hỏng cho đồ gá.

plastic welding machine

4. Các lỗ tấm áp lực cần được bảo trì.
Các lỗ vít ở tấm đáy cần được phun dầu bôi trơn để các chồi bên trong không bị rỉ sét.
5. Tra dầu và bảo trì rãnh khớp nối
Nếu phần rãnh đuôi én không được bôi trơn lâu ngày sẽ xảy ra ma sát khô khiến không thể điều chỉnh độ cao của khuôn và thân máy bay một cách trơn tru.
6. Sừng hànBẢO TRÌ
Phần vít ở sừng hàn cũng cần được bôi trơn để duy trì độ êm ái để có thể giữ được độ trơn tru trong quá trình khóa và tháo.

Bảo trì thiết bị có thể nói là bản chất của việc kéo dài tuổi thọ của máy.Thông qua việc bảo trì định kỳ, chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt được những thay đổi về tình trạng kỹ thuật, hao mòn của thiết bị, đồng thời loại bỏ kịp thời các mối nguy hiểm của thiết bị dựa trên kết quả kiểm tra để giảm chi phí sửa chữa máy.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.