Công nghệ hàn siêu âm Lingke—Phương tiện năng lượng mới

Với sự phát triển và tiến bộ của khoa học công nghệ.Xe sử dụng năng lượng mới là chủ đề nóng trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay, các công nghệ liên quan đến chúng cũng không ngừng đổi mới và phát triển, sẽ trở nên thông minh và tự động hóa hơn trong tương lai.Là một lựa chọn quan trọng cho giao thông vận tải trong tương lai, các phương tiện sử dụng năng lượng mới có tiềm năng thị trường và triển vọng phát triển rất lớn.Công nghệ máy hàn siêu âm đã trở thành phương tiện kết nốinhững bộ phận xe ô tô.

Như chúng ta đã biết, yêu cầu hàn đối với các bộ phận của xe năng lượng mới khá cao, độ chính xác hàn và chất lượng sản xuất của sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ.Là nhà sản xuất thiết bị hàn công nghiệp hiện đại, Lingke siêu âm có ưu điểm là hiệu quả cao, ổn định, chính xác và độ chính xác cao.Nó là một mắt xích quan trọng trong quá trình hàn các bộ phận ô tô và sản xuất thân xe năng lượng mới.

New energy vehicle

Ứng dụng máy hàn siêu âm Lingke trên xe năng lượng mới
1. Lĩnh vực pin điện: Thiết bị hàn siêu âm phù hợp với nhiều tình huống ứng dụng khác nhau như hàn tab pin lithium, hàn GÓI, hàn đường nối tốc độ cao của bộ thu dòng tổng hợp và hàn mảnh điện cực dương của pin niken-hydro, đặc biệt là trong pin lithium đa năng. -Quá trình hàn tab lớp Nó đóng một vai trò không thể thay thế và là một thiết bị cần thiết trong quá trình sản xuất và lắp ráp pin điện.

2. Lĩnh vực bán dẫn: Hàn đầu cực siêu âm đã thay thế quy trình hàn truyền thống, đặc biệt là hàn đầu cực IGBT cấp ô tô, vốn có nhu cầu rất lớn.

3. Lĩnh vực dây điện ô tô: Thiết bị hàn siêu âm chủ yếu được sử dụng để hàn dây điện như đường dây kết nối phương tiện năng lượng mới, đường dây nối cọc sạc và đường dây kết nối thiết bị gia dụng.

Trên đây là những thông tin được Lingke siêu âm chia sẻ.Nếu bạn quan tâm đến Lingke Siêu âm, chào mừng bạn đến với trang web chính thức của công ty:https://www.lingkesonic.com//để được tư vấn trực tuyến, chúng tôi rất vui được phục vụ bạn!

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.