Hàn siêu âm Lingke đảm bảo các thành phần thiết bị y tế duy trì chức năng

Yêu cầu về chất lượng và an toàn đối với các linh kiện trong lĩnh vực y tế rất cao: Ngoài độ kín, độ bền và khả năng tạo hạt tối thiểu, việc xác nhận quy trình và độ ổn định của quy trình cũng là những yếu tố quan trọng trong quy trình sản xuất.Hàn siêu âm Lingkecó thể cung cấp khả năng giám sát và truy xuất nguồn gốc quá trình tuyệt vời cũng như thu thập dữ liệu.

 

Màng bán thấm, bộ chuyển đổi và đầu nối

Đối mặt với thách thức lớn của việc hàn hoặc nhúng màng bán thấm hoặc màng mỏng, hàn siêu âm có thể xử lý một cách bình tĩnh.Hơn nữa, công nghệ này đảm bảo chức năng không bị hạn chế, độ kín của mối hàn và độ tinh khiết của hạt cũng như sản lượng cao.

 

Dụng cụ phẫu thuậtvà các thành phần chức năng

Vỏ của các bộ phận điện bảo vệ chức năng của các bộ phận nhạy cảm bên trong.Đặc biệt đối với các bộ phận có hình dạng phức tạp như nẹp cho dụng cụ phẫu thuật, hàn siêu âm mang lại giải pháp có độ chính xác và ổn định về kích thước.

Bình chứa và bộ lọc chất lỏng

Siêu âm có thể đạt được mối hàn chặt chẽ và liền mạch.Quá trình này đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện tiên quyết, chẳng hạn như những điều kiện cần thiết cho bộ lọc máu và lọc máu.Sản phẩm y tế– Chức năng chính xác của sản phẩm có liên quan chặt chẽ đến tính mạng của bệnh nhân.

Vật liệu băng và băng vết thương

Cán hoặc đục lỗ các vật liệu khác nhau được sử dụng trong băng vết thương để giữ cho chúng thoáng khí, vô trùng và mềm mại – tất cả đều có thể thực hiện được bằng công nghệ siêu âm.Do năng lượng đầu vào thấp nên hàn siêu âm không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến khả năng thấm hút và cảm giác.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.