Triển lãm Sản xuất Thông minh Lingke Siêu âm SPS Quảng Châu đã kết thúc thành công!

Vào ngày 6 tháng 3 năm 2024, Triển lãm Sản xuất Thông minh SPS Quảng Châu kéo dài ba ngày (Triển lãm Thiết bị và Công nghệ Sản xuất Thông minh Quốc tế Quảng Châu) đã kết thúc thành công tại Khu B của Tổ hợp Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc tại Quảng Châu.

SPS exhibition

Quy mô của triển lãm này rất lớn, với hơn 500 thương hiệu và công ty nổi tiếng trong ngành trong và ngoài nước cùng tụ tập để cùng giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp toàn cầu cho người tham gia.

Giành được thị trường bằng chất lượng và tạo ra tương lai bằng công nghệ.Là thương hiệu cao cấp củahàn nhựa siêu âm, Siêu âm Lingke đã được trưng bày trong ba ngày liên tiếp.Lượng khách hàng đến gian hàng để trải nghiệm và giao lưu là vô tận, khiến đây trở thành tâm điểm của triển lãm lần này.

SPS exhibition (2)

Là công ty hàng đầu về thiết bị hàn siêu âm, Lingke Siêu âm tuân thủ sứ mệnh dẫn đầu phát triển công nghệ hàn nhựa siêu âm tại Trung Quốc và luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các thiết bị hàn siêu âm hiệu quả, hiệu suất cao và an toàn cao và giải pháp ứng dụng.

Trong triển lãm này, Lingke Siêu âm đã mang đến K3000 servo, K745 servo,L3000 servovà các dòng sản phẩm khác.Vẻ ngoài cao cấp và hiệu suất mạnh mẽ của các buổi triển lãm đã thu hút một lượng lớn du khách đến dừng chân và giao lưu.Thông qua những lời giải thích có hệ thống của các kỹ sư bán hàng về tất cả các khía cạnh của cấu trúc thiết bị, quy trình sản xuất, đặc tính sản phẩm, kịch bản ứng dụng, v.v. và việc sử dụng máy hàn siêu âm Lingke để trình diễn vận hành, các cuộc triển lãm đã được khách tham quan đánh giá cao và đánh giá cao.Đông đảo đơn vị triển lãm đã có buổi trò chuyện vui vẻ với các kỹ sư bán hàng và đạt được ý định hợp tác trong những lần trao đổi tiếp theo.

SPS exhibition (3)

Tại địa điểm triển lãm, ông Zhan Denghong, Giám đốc Ứng dụng Siêu âm của Lingke, đã được Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Đông phỏng vấn.Trong cuộc phỏng vấn, ông giới thiệu:
Các mô hình siêu âm servo Linggao và Lingke của Lingke siêu âm được trưng bày tại triển lãm này đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất ô tô,Thiết bị y tế, sản xuất thiết bị điện tử và các lĩnh vực khác.Ngoài ra, Lingke Siêu âm cũng có thể cung cấp các giải pháp ứng dụng hướng tới tương lai dựa trên các nhu cầu và đặc điểm quy trình khác nhau để tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Triển lãm Sản xuất Thông minh Quảng Châu SPS kéo dài ba ngày đã kết thúc thành công và câu chuyện tuyệt vời về Siêu âm Lingke vẫn tiếp tục.

Với 30 năm kinh nghiệm tích lũy, Lingke Siêu âm sẽ không quên ý định ban đầu của mình và tiến lên phía trước.Chuyến đi tới Triển lãm Sản xuất Thông minh SPS Quảng Châu này không chỉ là nơi trưng bày thương hiệu cho Siêu âm Lingke mà quan trọng hơn là để cảm nhận những thay đổi của thị trường, tập trung chính xác vào nhu cầu của khách hàng và mang đến nhiều sản phẩm đổi mới và chất lượng cao hơn cho ngành hàn nhựa siêu âm ..

Cảm ơn tất cả khách hàng đã phản hồi và hỗ trợ, và chúng tôi mong được gặp lại bạn ở sự kiện tiếp theo!

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.