Siêu âm Lingke cung cấp các giải pháp tinh vi hơn cho nội thất ô tô

Để duy trì tính cạnh tranh, các nhà cung cấp ô tô phải cân bằng năng lực và sự đổi mới đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và vật liệu.Lingke Siêu âm có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả sản xuất và hiệu suất của các bộ phận và hệ thống, bất kể đó là bộ phận nào của ô tô.

Lingke siêu âm tiên tiếngiải pháp hàn nhựacó thể cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô hàng đầu các chi tiết nội thất ô tô thông minh.

Cho dù bạn cần thiết kế lại bảng điều khiển trung tâm, thiết kế lại màn hình hiển thị head-up hay đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu quả chặt chẽ hơn, Lingke Siêu âm có thể vượt quá mong đợi của bạn thông qua thiết kế thông minh hơn của các thành phần nội thất.

Với chuyên môn toàn diện về công nghệ hàn nhựa, Lingke Siêu âm sẽ chọn giải pháp hàn lý tưởng theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, hình dạng, hình học mối nối, khối lượng và ngân sách.

Bảng điều khiển trung tâm

 

Cho dù đó là cấu trúc hai mảnh hay ba mảnh, thách thức chính khi lắp ráp bảng điều khiển trung tâm là làm thế nào để hàn bảng điều khiển bên ngoài với cấu trúc và/hoặc hộp gia cố bên trong.Ứng dụng này yêu cầu tần số hàn có thể đáp ứng được các hình dạng phức tạp.Một số quy trình hàn có thể được thực hiện mà không cần ốc vít cơ học, mang lại lợi ích bổ sung là loại bỏ tất cả các loại tiếng ồn.

bảng điều khiển

Bảng điều khiển yêu cầu vật liệu ống phải được hàn vào ống đúc để kín khí.Thích hợpkỹ thuật hàncó thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp ráp các hình dạng phức tạp này mà không cần sử dụng chất kết dính, cho phép lắp ráp các vật liệu khác nhau - điển hình là polyester cho vật liệu ống và ABS cho ống đúc.Lingke Siêu âm sẽ xem xét đầy đủ kích thước và cấu hình của ống dẫn và tấm trước khi đề xuất kỹ thuật hàn thích hợp cho thiết kế tấm cụ thể của bạn.

Cụm công cụ

Cụm thiết bị thường yêu cầu một mối hàn có cấu trúc, kín bụi để duy trì tính toàn vẹn của ống kính.Quá trình hàn phải có khả năng kiểm soát nhấp nháy bên trong và bên ngoài để đáp ứng các yêu cầu CMM (Đo tọa độ).Một sốquá trình hàncung cấp chu kỳ hàn ngắn hơn và loại bỏ sự cần thiết của ốc vít, vòng đệm và các vật tư tiêu hao khác, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.Mục tiêu của Lingke siêu âm là tìm ra một quy trình có thể cung cấp khả năng hàn nhất quán, lặp lại và tạo ra các bộ phận đẹp.

Hộp đựng găng tay

 

Một thách thức thường gặp khi lắp ráp hộp đựng găng tay là hàn bề mặt bên ngoài vào hộp bên trong.Một quy trình hàn thích hợp phải có khả năng xử lý các vật liệu hộp găng tay điển hình bao gồm ABS, polypropylen và TPO, đồng thời có thể đáp ứng các kích thước và cấu hình phức tạp.Lingke Siêu âm có thể đề xuất các quy trình không yêu cầu ốc vít cơ học để đảm bảo mối hàn sạch và đẹp.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.