Siêu âm Lingke giúp đổi mới và nâng cấp công nghiệp!

Hàn có thể nói là một trong những công nghệ quan trọng nhất trong xã hội hiện đại.Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ máy bay, tàu cao tốc, tàu thủy, ô tô và các phương tiện giao thông khác cho đến đồ chơi, đồ gia dụng, bao bì thực phẩm và các nhu yếu phẩm thông thường hàng ngày khác, hàn siêu âm Lingke đều có mặt.Có thể nói công nghệ hàn siêu âm Lingke đóng vai trò không thể thiếu trong ngành sản xuất.

Lingke Siêu âm sẽ sử dụng các phương pháp hàn khác nhau khi đối mặt với các sản phẩm có chất liệu khác nhau.Trong lĩnh vực hàn nhựa có 6 phương pháp hàn phổ biến.Đó là hàn siêu âm, hàn tấm nóng, hàn xoay, hàn tần số cao và hàn nóng chảy.Cũng như máy hàn kín nhựa, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên lý hàn và lĩnh vực áp dụng của 3 loại máy này nhé!

platic welder

Hàn siêu âm
Nguyên tắc củahàn nhựa siêu âmlà tạo ra tín hiệu sóng hình sin điện áp cao và tần số cao từ bộ tạo tín hiệu, chuyển chúng thành năng lượng rung cơ học tần số cao thông qua đầu dò, sau đó ghép các rung động khuếch đại với các bộ phận nhựa được hàn qua sừng và đầu hàn .Mặt khác, ma sát tần số cao dưới áp suất cao khiến bề mặt tiếp xúc bằng nhựa bị nóng chảy ngay lập tức ở nhiệt độ cao.Sau khi sóng siêu âm dừng lại, hai phần nhựa được hàn lại với nhau sau một thời gian ngắn chịu áp lực và làm nguội.Quá trình hàn thường không vượt quá một giây và cường độ hàn có thể cao đến mức có thể so sánh được với cơ thể.
Áp dụng: nylon, polyester, polypropylene, một số polyethylene, v.v. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như thiết bị điện tử, phụ tùng ô tô, đồ chơi bằng nhựa, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, v.v.

LK-RH3000-ADV-智能型(PLC控制)

Hàn nóng chảy
Tấm nóng kim loại làm nóng trực tiếp bề mặt hàn của các bộ phận nhựa cho đến khi đạt đến điểm nóng chảy nhất định.Tấm nóng thoát ra, sau đó tác dụng một áp suất nhất định lên hai bộ phận nhựa với nhau và làm nguội chúng để đạt được mục đích hàn.
Thích hợp cho: Hàn các phôi nhựa nhiệt dẻo như PE, PP, nylon, ABS, acrylic, v.v., như đèn kết hợp ô tô, bình nước, vòng cân bằng máy giặt, thùng phun, máy hút bụi và các bộ phận nhựa chịu lửa siêu âm khác và các bộ phận lớn - kích thước phôi có hình dạng đặc biệt.

spin welding machine

Hàn quay
Trong quá trình hàn, một phôi nhựa được cố định và phôi nhựa còn lại quay với tốc độ cao do động cơ dẫn động, khiến bề mặt tiếp xúc của hai phôi nhựa cọ sát vào nhau và tạo ra nhiệt độ nóng chảy cao.Sau khi dừng quay, áp suất bên ngoài được sử dụng để dẫn động các bộ phận lên xuống.Các phôi đông cứng lại thành một, trở thành một liên kết vĩnh viễn.
Áp dụng: PE, PP, nylon, PET và các ống tròn khác, bộ lọc thẩm thấu ngược gia dụng, bộ lọc công nghiệp, bộ lọc y tế, cốc nhựa, vật dụng làm vườn (đầu phun nước, máy chạy bộ, đầu ống nước, v.v.), bóng đồ chơi, ô tô Các phôi quay như cốc lọc dầu xe máy và vòi hoa sen.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.