Siêu âm Lingke giúp các nhà sản xuất ô tô trở nên lớn hơn và mạnh hơn

Toàn bộ công nghệ hàn của Lingke siêu âm cho các bộ phận trong phòng động cơ có thể giúp các nhà sản xuất ô tô giảm chi phí và đáp ứng các tiêu chuẩn nhiên liệu nghiêm ngặt hơn.Giúp các nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới giảm trọng lượng xe và lượng khí thải để tạo ra những phương tiện nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.Cho dù đó là việc sử dụng những thành tựu mới trong công nghệ laser, siêu âm và các công nghệ khác, hay tấm nóng, hồng ngoại, quay và các công nghệ kháccông nghệ hàn, Lingke Siêu âm có thể làm việc với bạn để thiết kế và thực hiện các giải pháp phù hợp.

Car can

hộp đựng
Công nghệ nối nhựa của Lingke siêu âm đóng vai trò tích cực trong việc giúp các nhà sản xuất ô tô giảm lượng khí thải độc hại.Hàn nhựađặt hộp vào hệ thống truyền động của xe, đảm bảo rằng khí thải hóa học từ hệ thống nhiên liệu được hộp thu giữ trước khi chúng thải ra môi trường.
Công nghệ này có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu cụ thể về động cơ, kích thước bình nhiên liệu và các yêu cầu quy định.

Control panel with switches and lamps

Thiết bị điều khiển điện tử
Công nghệ laser của Lingke siêu âm có thể nối các bộ phận nhựa với nhau một cách an toàn, dễ bị hư hỏng do rung, nhiệt hoặc các phương pháp hàn khác và chứa các thành phần nhạy cảm hoặc chính xác.Bởi vì quá trình hàn laser sử dụng ít lực hơn và không tạo ra rung động nên nó tự động làm cho các bộ phận đó trở nên an toàn hơn.

Công nghệ hàn siêu âm của Lingke được sử dụng để chế tạo vỏ bảo vệ cho các bộ điều khiển điện tử (ECU) có hoạt động quan trọng đối với hoạt động của xe, bao gồm điều chỉnh hệ thống phun nhiên liệu, thời điểm đánh lửa và hệ thống điều khiển không tải.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.