Máy hàn siêu âm Lingke servo thực hiện hàn chính xác các thiết bị y tế

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ y tế, việcngành thiết bị y tế, với tư cách là một ngành công nghiệp mới nổi mang tính chiến lược quan trọng, đã hình thành một hệ thống công nghiệp quy mô lớn, có công nghệ và có thương hiệu, đồng thời trở thành một trong những ngành hứa hẹn nhất trong ngành y tế.

Công nghệ thúc đẩy tiến lên, sự đổi mới dẫn đến thay đổi.Trong ngành thiết bị y tế, hàn siêu âm, là một sản phẩm dưới sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, là một loại công nghệ kết nối hiệu quả, đáng tin cậy, an toàn và vệ sinh, được sử dụng rộng rãi trong các tình huống niêm phong bao bì y tế, bình lọc, khẩu trang y tế, lắp ráp bộ truyền dịch, sản xuất dụng cụ phẫu thuật, v.v. Nó đóng một vai trò quan trọng trong ngành y tế.

4200W plastic welder machine

Một nhà sản xuất thiết bị y tế cho biết: “Với việc công bố cổ tức của các chính sách công nghiệp quốc gia liên quan, tốc độ thay thế thiết bị y tế trong nước ở Trung Quốc đã được đẩy nhanh và các doanh nghiệp thiết bị y tế địa phương dần dần được thị trường toàn cầu chấp nhận và công nhận.Đối với chúng tôi, đó là cơ hội và thách thức.Ứng dụng củamáy hàn siêu âm servođáp ứng các yêu cầu của chúng tôi về hàn các thiết bị y tế chắc chắn, chính xác và không gây ô nhiễm, đồng thời giúp chúng tôi phát triển các thiết bị y tế thông minh và cao cấp.”

“Máy hàn siêu âm servo Lingke rất thiết thực, linh hoạt và an toàn, không cần thêm bất kỳ chất kết dính hay phụ kiện nào so với các phương pháp hàn thông thường, do đó giảm độ phức tạp và chi phí hàn, đồng thời đảm bảo các mối hàn chất lượng cao. ĐẾN5 mmđộ chính xác cho sản phẩm của chúng tôi.Một nhà sản xuất thiết bị y tế cho biết thêm.

Welding plastic products

Máy hàn siêu âm servo Lingkecó thể trở thành một công ty thiết bị y tế dựa vào thiết bị hàn, hiệu suất máy của nó là không thể tách rời.
Ngay cả khi đối mặt với nhu cầu thị trường khác nhau, máy hàn siêu âm servo nhờ chế độ hàn có đặc điểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu hàn của các ứng dụng khác nhau, đảm bảo hiệu quả hàn chất lượng cao với tiền đề là hiệu quả sản xuất , giúp các doanh nghiệp trong môi trường thị trường cạnh tranh cao trở nên nổi bật.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.