Tìm hiểu cách sử dụng đèn LED hàn siêu âm Lingke trong một phút

Chúng ta thường thấy nhiều loại đèn ô tô.Trên thực tế, những chiếc đèn ô tô này có mối liên hệ chặt chẽ với máy hàn nhựa siêu âm, vì hàn nhựa siêu âm có thể hàn đượcvỏ đèn xe bằng nhựavới nhau để tạo thành một vỏ đèn xe hoàn chỉnh.Vì vậy, hãy để Lingke Siêu âm dẫn bạn tìm hiểu vỏ đèn LED được hàn như thế nào.

factory

Cácđèn pha LEDXe điện nguyên chất chủ yếu bao gồm sáu bộ phận: mặt nạ acrylic, vỏ ABS, hạt đèn LED chip, rocker cố định bằng cao su mềm chống ẩm và phía sau ABS.Để đạt được tốt hơn mức độ chống thấm nước khi biến thành đèn báo hiệu, nhiều khía cạnh phải được chú ý trong quá trình sản xuất, chế biến và sản xuất.

back car light.

Do yêu cầu về độ kín nên phải sử dụng kết hợp với thiết bị hàn siêu âm trong quá trình lắp ráp.Loại bỏ phương pháp ván ép nguyên bản không chỉ giải quyết được vấn đề hiệu quả cao mà còn đảm bảo bảo vệ môi trường và làm sạch dây chuyền sản xuất.

Các khía cạnh sau đây cần được chú ý trong quá trình sản xuất hàn:
1. Khi thực hiện các mối hàn siêu âm, phải chừa khoảng cách 1mm dựa trên sơ đồ ba chiều.Mối hàn chuyển tiếp quá mức sẽ dễ làm xước bề mặt sản phẩm và ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài trong quá trình hàn.

2. Trong sản xuất, liên quan đến vấn đề sử dụng hai công cụ đặc biệt cho một sản phẩm, vì cần có hai khuôn để lắp ráp hoàn chỉnh và khi lắp ráp khuôn phải chú ý đến độ đồng nhất và sự điều chỉnh của bề mặt tiếp xúc với sản phẩm .Máy hàn siêu âm.

Spike welding

3. Xét về năng suất, cần phải xoay và hàn để tạo thành phiên bản nâng cấp của dụng cụ đặc biệt, không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn giảm đầu tư con người.

Lingke siêu âm là doanh nghiệp công nghệ cao trong nước đầu tiên làm chủ công nghệ hàn siêu âm áp suất điều khiển bằng servo.Nó có đội ngũ kỹ thuật với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D và sản xuất thiết bị siêu âm, đồng thời cam kết phát triển, sản xuất và tiêu hóa công nghệ Thụy Sĩ cho thiết bị hàn nhựa siêu âm hiệu suất cao.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.