Làm thế nào để sửa chữa hộp điện siêu âm Branson bị trục trặc?

Hộp điện siêu âm là một loại thiết bị chuyển đổi, chưng cất và lọc điện áp mới bao gồm mộtĐầu dò siêu âmvà một bảng mạch điện tử.Nó kết hợp điện áp cao (lên đến hàng nghìn volt), dòng điện lớn (lên đến hàng trăm nghìn ampe), Tổn thất thấp trên toàn cơ thể.Hiện nay có 2 loại hộp điện dùng để điều khiển sóng siêu âm, một là loại máy phát điện phiên bản cũ và loại còn lại là loại máy phát điện thông minh.

plastic welding machine

Nếu hộp điện siêu âm Branson của bạn bị lỗi không sử dụng được bạn có thể liên hệ với Lingke Siêu Âm để được sửa chữa ngay.Lingke Siêu âm có thể sửa chữa các máy phát siêu âm tự động dòng Branson DCX (hộp điện siêu âm), chẳng hạn như DCX F, DCX F với Ethernet/IP, DCX A, DCX S, DCX V, v.v. Hộp điện siêu âm dòng Branson DCX.

Phim siêu âm bao gồm theo dõi tần số tự động của máy vi tính,năng lượng caomạch khuếch đại, bảng hiển thị, hệ thống điều khiển thời gian và mạch phản hồi.Nó được sử dụng để điều khiển đầu dò siêu âm rung.Nó truyền năng lượng bằng cách tạo ra tín hiệu hình sin (hoặc hình sin tương tự) có tần số nhất định.tới bộ chuyển đổi.

home-about

Linh Khoasửa chữa siêu âmQuá trình dịch vụ:

① Khách hàng gọi điện để được tư vấn, hỏi về lỗi thiết bị và phân tích khả năng sửa chữa được;

② Kỹ sư bán hàng tiến hành kiểm tra máy hàn nhựa siêu âm Branson qua video, phân tích nguyên nhân hỏng hóc thiết bị và đưa ra đề xuất sửa chữa cho khách hàng;

③ Kỹ sư kinh doanh liên lạc với khách hàng, lấy ý kiến ​​​​của khách hàng và tiến hành bước tiếp theo sau khi xác nhận;

④ Khách hàng xác nhận ý kiến, nếu khách hàng đồng ý thì thiết bị sẽ được sửa chữa;

⑤ Kỹ sư bán hàng tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vận hành để sửa chữa máy hàn nhựa siêu âm Branson, đồng thời kiểm tra, kiểm tra cho đến khi giải quyết được lỗi thiết bị.

⑥ Sau khi thiết bị được sửa chữa thành công, khách hàng thanh toán.

Lingke siêu âm là công ty trong nước đầu tiên làm chủ công nghệ hàn siêu âm áp suất điều khiển bằng servo và có 30 năm kinh nghiệm trong ngành này.Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn.Bạn có thể liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.