Lắp ráp và hàn sản phẩm điện tử, siêu âm Lingke mang đến giải pháp sản xuất mới

Với sự xuất hiện của các công nghệ mới như Internet of Things và dữ liệu lớn, nhu cầu thị trường liên tục thay đổi.Từ điện toán, truyền thông, sản xuất hàng loạt, lưu trữ năng lượng đến kiểm soát môi trường và giải trí,linh kiện và thiết bị điện tửlà những điểm mấu chốt.

Để tìm kiếm các giải pháp sản xuất thế hệ tiếp theo, các nhà sản xuất thiết bị điện tử có thể chọn trong số các công nghệ siêu âm, laser, rung, tán đinh và làm sạch của Lingke để có các giải pháp hàn khối lượng lớn, linh hoạt, hiệu quả, có khả năng cạnh tranh trong môi trường thay đổi nhanh chóng.

Máy hàn nhựa siêu âm 15kHz

Electronic component

Linh kiện và thiết bị điện tử

Các linh kiện và hệ thống điện tử hỗ trợ mạng di động và thiết bị liên lạc, hệ thống định vị và hỗ trợ lái xe, tự động hóa nhà máy và gia đình, v.v. giúp thế giới của chúng ta trở nên trật tự, an toàn và vận hành theo kế hoạch hơn.Linke'sHàn siêu âmvà công nghệ tán đinh xung có thể tích hợp các thành phần này, các thành phần phụ và hệ thống được kết nối với nhau và được sản xuất hàng loạt.

lithium batteries

Pin lithium-ion cho thiết bị điện tử

Pin lithium nhỏ gọn cung cấp năng lượng cho máy tính, điện thoại thông minh, đồng hồ, máy ảnh và các thiết bị kỹ thuật số khác ngày nay.Một mặt, người tiêu dùng sẽ không nghi ngờ gì về chất lượng và độ an toàn của pin lithium-ion.Mặt khác, các nhà sản xuất đang nỗ lực hàng ngày để sản xuất pin có chức năng tốt hơn và an toàn hơn, hiệu quả cao hơn và chi phí thấp hơn.

Kiến thức phát triển ứng dụng và đổi mới quy trình do Lingke Siêu âm cung cấp có thể tăng sản lượng, cải thiện chất lượng, tối ưu hóa thời gian hoạt động và giúp các nhà sản xuất giành chiến thắng trong môi trường cạnh tranh cao.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.