Hàn nhựa siêu âm có thể chống thấm nước?

Hàn nhựa siêu âm có chống thấm được không?Tôi tin rằng đây là vấn đề được nhiều nhà sản xuất quan tâm.Suy cho cùng, nó liên quan đến thiết kế sản phẩm, giá thành và các vấn đề khác.

Câu trả lời của Lingke siêu âm: Sử dụng công nghệ hàn siêu âm của Lingke, nó có thể chống thấm nước.
Nói chung, hàn nhựa siêu âm có chống thấm hay không phụ thuộc vào tác động toàn diện của nhiều yếu tố như việc lựa chọn vật liệu nhựa, thiết kế các bộ phận nhựa và các thông số quá trình hàn.
Lingke Siêu âm có thể cung cấp cho bạn hiệu suất cao hơnthiết bị hàn nhựa siêu âmvà các giải pháp ứng dụng kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của bạn để giải quyết vấn đề chống thấm.

welding machine

Lựa chọn vật liệu chống thấm
Từ quan điểm vật chất, việc sử dụng nhựa vô định hình sẽ dễ dàng đạt được các yêu cầu chống thấm hơn;khó đạt được yêu cầu chống thấm cho nhựa bán tinh thể hơn.

Thiết kế các bộ phận bằng nhựa
①Kích thước của dây siêu âm càng lớn thì hiệu quả chống thấm nước càng tốt.
② Phải có thiết kế đường siêu âm khép kín trên toàn bộ bề mặt hàn;ở các góc của đường siêu âm cần thiết kế các góc tròn để tránh tích tụ vật liệu nóng chảy siêu âm và ảnh hưởng đến chất lượng hàn.
③So với loại cơ bản, tốt hơn là sử dụng bề mặt hàn loại rãnh và loại cắt.
④ Hai phần nhựa hàn cần được định vị chính xác.
⑤ Tránh phức tạpHàn siêu âmcác bề mặt như những khoảng trống không bằng phẳng và lớn.
⑥Xem xét việc bổ sung vòng đệm kín

Thông số quá trình hàn
Để đảm bảo hiệu suất chống thấm của hàn, nguyên tắc đầu tiên của việc thiết lập các thông số quá trình hàn là tăng năng lượng hàn.Tuy nhiên, năng lượng hàn quá mức có thể gây ra các khuyết tật như gãy và hư hỏng các bộ phận bằng nhựa, bỏng bề mặt và tràn.Nó là cần thiết để cân bằng cả hai tấn công một sự cân bằng giữa.

factory

Siêu âm Lingkeđược thành lập vào năm 1993. Công ty đã cam kết nghiên cứu và phát triển, sản xuất và tiêu hóa công nghệ Thụy Sĩ cho thiết bị hàn nhựa siêu âm hiệu suất cao.Sau 30 năm tích lũy, đây là nhà sản xuất trong nước đầu tiên làm chủ công nghệ hàn siêu âm áp suất điều khiển bằng servo.Nếu bạn muốn biết thêm về hàn nhựa siêu âm, vui lòng liên hệ trực tuyến với chúng tôi và chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.