Ứng dụng thiết bị hàn nhựa siêu âm trong ngành phụ tùng ô tô

Hướng tới mục tiêu phát triển “nhẹ hơn, an toàn hơn, hiệu suất tốt hơn và giá thành thấp hơn” cho các sản phẩm ô tô.Công nghệ hàn ô tô hiện nay đang phát triển nhanh chóng trên cơ sở hàn vật liệu truyền thống.Và đang hướng tới phát triển hướng “sản xuất hàn chính xác” tiên tiến hơn.

Trong số đó,hàn nhựa siêu âmcông nghệ có thể được xử lý và hình thành cùng một lúc.Điều gì có thể phát huy đầy đủ những lợi thế củanhựahiệu suất và đưa nó vào sản xuất với độ chính xác cao hơn và độ cứng cao hơn.

Nội thất xe sang màu tối – vô lăng, cần số và bảng đồng hồ.Xe bên trong.Ghế ngồi thoải mái màu be, vô lăng, bảng đồng hồ, điều hòa nhiệt độ, đồng hồ tốc độ, màn hình hiển thị.

In ngành công nghiệp phụ tùng ô tô, hàn là mắt xích quan trọng trong sản xuất phụ tùng ô tô và thân xe.Mà đóng vai trò kết nối.Đồng thời, mẫu mã sản phẩm ô tô rất nhiều, kết cấu hình thành phức tạp.Hàn các bộ phận cần sản xuất chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hơn.Sản xuất ô tô về chất lượng, hiệu quả và chi phí yêu cầu toàn diện đang tăng lên.Đã quyết định nhu cầu nâng cao quy trình hàn ô tô với The Times of hàn công nghệ –Hàn siêu âm.

Hiện nay, công nghệ hàn nhựa siêu âm đã được ứng dụng thành công trong hàn cản ô tô.Hàn bảng điều khiển và bảng điều khiển, đèn phanh, túi khí, hộp dụng cụ ô tô, tấm cửa ô tô và các ngành sản xuất phụ tùng liên quan đến động cơ khác.

Trong những năm gần đây, nhiều bộ phận kim loại truyền thống cũng bắt đầu được thay thế bằng nhựa.Chẳng hạn như ống nạp, kim dụng cụ, bộ phận gia cố tản nhiệt, bình xăng, bộ lọc, v.v. Sự tăng trưởng không ngừng và phát triển vượt bậc của các nhà sản xuất ô tô trong nước đã tạo cơ hội rất tốt cho việc ứng dụng và nghiên cứu các công nghệ mới trong lĩnh vực hàn .Thiết bị hàn siêu âm với mức tiêu thụ năng lượng thấp, hiệu quả cao, không độc hại và không gây ô nhiễm sẽ giúp phát triển ngành công nghiệp phụ tùng ô tô!

Nguyên lý hàn siêu âm

Hàn siêu âmlà công nghệ cao có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhựa nóng chảy.Không cần dung môi, chất kết dính hoặc các vật liệu phụ trợ khác.Nâng cao năng suất, chi phí thấp, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn sản xuất.

Hàn siêu âm.Nó chuyển đổinguồn điện xoay chiều(190-240V, 50/60Hz) thành tín hiệu điện áp cao tần số cao thông qua hộp cấp nguồn, sau đó chuyển đổi tín hiệu thành các dao động cơ học tần số cao thông qua hệ thống chuyển đổi và thêm chúng vào các sản phẩm nhựa.Ma sát tốc độ cao xảy ra giữa hai phần của sản phẩm nhựa và nhiệt độ tăng lên.Khi nhiệt độ đạt đến điểm nóng chảy của sản phẩm, khớp nối của sản phẩm sẽ tan chảy nhanh chóng.Và sản phẩm được làm mát và định hình dưới một áp suất nhất định, để đạt được khả năng hàn hoàn hảo.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.