Ứng dụng hàn siêu âm Lingke trên màng bao bì

Hàn siêu âm Lingke của màng là một quá trình hiệu quả để nối màng và việc hàn màng rất quan trọng trongngành bao bì.Màng sợi có thể được hàn với nhau hoặc với các vật liệu khác.Đây là cách viên nang cà phê, bao bì đồ uống và nhiều thứ khác được tạo ra.

Đặc điểm khi sử dụng màng hàn siêu âm Lingke: nhiệt được tạo ra bên trong vật liệu, không được thêm vào từ bên ngoài.Vì vậy, nhiệt độ yêu cầu sẽ không quá cao sẽ làm hỏng màng và khiến màng không bị co lại.

Nguyên tắc làm việc

Điện áp cao được tạo ra bởimáy phát điệnđược chuyển thành các dao động cơ học (sóng siêu âm) trong đầu dò.Dụng cụ hàn (đầu liên kết) chuyển nó vào màng cần hàn.Nhiệt ma sát được tạo ra và màng nóng lên trong thời gian ngắn.Do dụng cụ hàn không nóng lên nên áp lực của đầu hàn lên màng gây ra cả sự nối và làm nguội đường hàn.

Màng mỏng vàniêm phong siêu âm

Các màng sợi hoặc tấm mỏng có thể được nối với nhau bằng con dấu hàn siêu âm Linke.Sóng siêu âm làm cho các phân tử trong các lớp dao động với nhau.Ma sát gây ra sự sinh nhiệt cục bộ tại điểm tiếp xúc giữa hai lớp.Đây là nơi các vật liệu kết hợp và tạo thành mối hàn.Sau khi đường may nguội đi, mối liên kết gần như chắc chắn như vật liệu ban đầu.

Đóng

TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI LINGKE

Hãy trở thành nhà phân phối của chúng tôi và cùng nhau phát triển.

LIÊN HỆ NGAY

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH SIÊU ÂM LINGKE

ĐT: +86 756 862688

Email: mail@lingkeultrasonics.com

Đám đông: +86-13672783486 (whatsapp)

Số 3 Đường Pingxi Wu Khu công nghiệp công nghệ Nam Bình, quận Tương Châu, Chu Hải Quảng Đông Trung Quốc

×

Thông tin của bạn

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và sẽ không chia sẻ thông tin chi tiết của bạn.